Kính gửi Quý khách hàng và Đối tác,
Trước tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý vị trong suốt thời gian qua.
Nhằm mục tiêu nâng cao hình ảnh thương hiệu, đồng thời thể hiện rõ hơn sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty, chúng tôi vui mừng thông báo về việc thay đổi logo nhận diện thương hiệu của Công ty Cổ Phần Năng Lực Việt.
Từ ngày 01/01/2025, Công ty Cổ phần Năng Lực Việt sẽ chính thức áp dụng logo nhận diện thương hiệu mới, thể hiện định hướng phát triển và tầm nhìn mới của công ty.
Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những giá trị tốt nhất và mong nhận được sự đồng hành của Quý khách hàng và Đối tác trong chặng đường sắp tới.
Trân trọng cảm ơn!
Mục lục chính
Theo đó, VCC Trading – Công ty Cổ phần Thương mại Năng Lực Việt sẽ sử dụng logo mới như sau:
Ý nghĩa của logo mới
Là công ty thiết kế, chế tạo máy theo yêu cầu, Năng Lực Việt lấy ý tưởng từ khối hình chữ nhật cơ bản – tạo hình đầu tiên của các linh kiện được gia công chính xác – thể hiện sự ổn định và đáng tin cậy.
Màu xanh dương là màu của bầu trời rộng lớn, màu của sự tươi mới, của sự tin cậy, có trách nhiệm cao và sự đảm bảo.
Màu cam được đặt ở vị trí trung tâm, đại diện cho người lao động, tính cách của mỗi thành viên VCC: đam mê, nhiệt huyết, sáng tạo, khuyến khích đổi mới.
Màu xanh lá cây thể hiện sự cân bằng và ổn định, cùng ý nghĩa luôn hướng tới sự thân thiện với con người và môi trường.
Hình cách điệu được bo tròn các góc Hình với các khối đậm, đồng đều tạo nên nét hiện đại, sự chuyên nghiệp, khả năng kỹ thuật cao cùng một tâm thế vững chắc như nền tảng hoạt động cốt lõi mà Công ty lựa chọn.
Phần âm của logo là những nét thẳng nhìn giống như những cánh tay robot, đầu COS đồng cách điệu, nhằm truyền tải thông điệp về độ chính xác và hiệu quả của máy móc và công nghệ.
Công ty Cổ phần Năng Lực Việt mang niềm tin đến cho Khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và thân thiện của mình. Hãy trao cho chúng tôi lựa chọn và tin tưởng của bạn, chúng tôi sẽ trao cho bạn một giải pháp tự động hóa đáp ứng vượt mong đợi của Quý khách hàng.
Theo ban giám đốc công ty Cổ phần Năng Lực Việt, việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ mở đầu cho chiến lược cải cách mạnh mẽ. Mục đích là nâng tầm thương hiệu VCC lên tầm cao mới nhằm phục vụ và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với ý nghĩa đó, công ty Cổ phần Năng Lực Việt hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ quý khách hàng và các đối tác trong thời gian tới.